fbpx

HIFU – Nâng cơ & Trẻ hoá da

HIFU là phương pháp nâng cơ, trẻ hoá da không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay, được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là biện pháp trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ mà không hề gây đau rát, chảy máu, tổn thương hay để lại sẹo.

 

Tuổi 30 làn da muốn nói điều gì? 

 

Từ 30 tuổi trở đi, da bạn bắt đầu lão hóa tự nhiên. Trên da bắt đầu xuất hiện các vấn đề sau và có xu hướng ngày càng nặng dần: xuất hiện các đường nhăn quanh mắt, má, trên trán; hình thành các nếp nhăn sâu giữa mũi và miệng; đường nét khuôn mặt bị nhão, chùng xuống; vùng da cổ nhăn nheo, chảy xệ; làn da thiếu sức sống, mất đi vẻ hồng hào rạng rỡ. 

 

Là phụ nữ, ai chẳng muốn được trẻ đẹp lâu dài, được giữ mãi nét thanh xuân như tuổi đôi mươi. Thế nhưng, lão hóa là vấn đề tất yếu không thể tránh khỏi. Nếu như trước đây, muốn trẻ hóa da hiệu quả thì phải tìm đến các phẫu thuật căng da, nâng cơ mặt đau đớn, đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng nhiều và đi kèm các rủi ro khó tránh khỏi. Ngày nay, khi công nghệ làm đẹp đã có những bước tiến vượt bậc thì công cuộc trẻ hóa da trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Không cần phải tìm đến phẫu thuật, những phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không phẫu thuật hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Trong số đó nổi trội nhất chính là công nghệ NÂNG CƠ SĂN CHẮC DA TOÀN DIỆN HIFU.

 

Công nghệ HIFU là gì? 

 

HIFU là tên viết tắt của cụm từ “High-Intensity Focused Ultrasound”, tức là sóng siêu âm cường độ cao. Công nghệ HIFU sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ với tần số cao để tác động sâu vào trong lớp cân cơ và cơ (SMAS) giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

                                                                                HIFU – Giải pháp hiệu quả trong nâng cơ xóa nhăn

=> Xem thêm bài viết khác về công nghệ HIFU, click tại đây 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ HIFU

 

  •  Kỹ thuật HIFU đặt đầu sóng siêu âm năng lượng cao vào vùng da mục tiêu, cung cấp năng lượng sóng siêu âm xâm nhập vào da với 3 độ sâu khác nhau: biểu bì, hạ bì và cân cơ nông (SMAS). Ở lớp SMAS có độ sâu 4,5mm là nơi quan trọng để sản sinh Collagen và Elastin nhiều nhất.
  •  Khi tiếp xúc với các mô mục tiêu, hiệu ứng nhiệt được sản sinh và ngưng tụ lại thành các “điểm nóng”, đạt đến nhiệt độ từ 60 – 80 C. Do đó, chỉ tác động vào đối tượng mà không ảnh hưởng đến khu vực lân cận.

 

  • Nhiệt sinh ra từ các “điểm nóng” này sẽ phá hủy hệ thống Collagen già cỗi và kích thích sản sinh Collagen, Elastin mới giúp da săn chắc, xóa mờ các vết nhăn.

 

  • Mức nhiệt này cũng làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ co rút và săn chắc lại. Điều này làm giảm chảy xệ một cách đáng kể, da mặt được kéo lên cao và thon gọn.

 

  • Với cơ chế tác động sâu và liên tục từ trong ra ngoài cộng với nguồn năng lượng cao của sóng siêu âm, công nghệ HIFU mang lại hiệu quả tối ưu nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bằng phương pháp này, người điều trị không cần phải nghỉ ngơi dài ngày mà vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

 

Ưu điểm vượt trội đến từ công nghệ HIFU mà các công nghệ khác không thể đạt được:

 

  •  An toàn:

Công nghệ Hifu được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn.

 

  • Hiệu quả:

Với công nghệ Hifu, chỉ sau 1 lần điều trị, các nếp nhăn được “là phẳng”, làn da trở nên căng mịn, săn chắc cùng khuôn mặt thon gọn, không còn dấu hiệu của chảy xệ, lão hóa.

 

  • Truyền năng lượng chính xác:

Hệ thống HIFU có thiết bị màn hình monitor đi kèm giúp hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong liệu trình. Nhờ đó, nhiệt độ từ năng lượng siêu âm sẽ không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

 

  • Áp dụng được mọi loại da và trên nhiều vùng cơ thể: 

 

Điểm đặc biệt ưu việt của HIFU chính là sử dụng nhiều loại đầu Tip khác nhau: 1.5mm, 3.0mm và 4.5mm, cho phép trị liệu nhiều vùng khác nhau trên cơ thể.

 

  • Nhiệt độ tối ưu:

Nhiệt độ của công nghệ HIFU tối ưu cho việc tái tạo, tăng sinh collagen và elastin, đồng thời các lớp cơ bị chùng nhão, chảy xệ sẽ được làm nóng, trở nên săn chắc.

Các dấu hiệu trẻ hóa sau khi điều trị bằng công nghệ HIFU:

                                                                               Nâng cơ săn chắc da toàn diện cùng HIFU

  • Xóa mờ vết nhăn: Các vết nhăn ở mắt, cổ, trán, giữa hai cung mày,  khóe miệng, má, túi mắt… đều được xóa mờ.
  • Căng da: Da bị chùng, nhão được tái sinh để căng mịn và săn chắc.
  • Nâng cơ: Các cơ bị chảy xệ dưới nhiệt độ nóng làm co lại, nâng cao cơ mặt và làm thon gọn vùng cằm.
  • Cải thiện da tầng sâu: Lớp Collagen sâu trong da được tái sinh và kích thích tăng trưởng, giúp da trở nên sáng và mịn màng, xóa tan các vết rạn.
  • Hiệu quả trong việc cải thiện lỗ chân lông to, se khít và tạo độ mềm mại.
  • Đối với liệu trình HIFU vùng mắt: Loại bỏ các tế bào già cỗi, sản sinh collagen tự nhiên cho mắt, đánh tan bọng mỡ tích tụ, xóa mờ nếp nhăn, giảm thiểu tình trạng chùng nhão

 

=> Gọi ngay 0911 873 378 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn về liệu trình

 

Tại sao nên NÂNG CƠ SĂN CHẮC DA TOÀN DIỆN tại Dr.Hung Skin Health Clinic: 

 

  •  Khám và điều trị chuẩn Y khoa bởi các BS. Chuyên khoa Da Liễu – TP.HCM: 

 

𝟏𝟎𝟎% khách hàng được chính BSCKII. Da liễu Nguyễn Thanh Hùng với 𝟑𝟎 năm kinh nghiệm trực tiếp khám, tư  và ra phác đồ điều trị. 𝟏𝟎𝟎% liệu trình công nghệ cao được các BS chuyên khoa Da liễu trực tiếp thực hiện.

 

Quy trình thăm khám và tư vấn tại Dr.Hung Skin Health Clinic:

 

Bước 1: Mời quý khách hàng vào phòng chờ

Bước 2: Tư vấn viên xin thông tin và ghi phiếu khám

Bước 3: BS. Hùng thực hiện thăm khám/ tư vấn

 

 

  • Giải pháp trị liệu toàn diện, linh hoạt, xây dựng phù hợp nhất riêng cho từng khách hàng

 

 

𝟏𝟎𝟎% khách hàng sẽ được khám, tư vấn và thiết kế PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ RIÊNG BIỆT nhằm mang đến hiệu quả tối ưu.

 

  1. Nguyễn Thanh Hùng sẽ là người trực tiếp lên phác đồ điều trị và theo dõi sát sao quá trình thực hiện. 

 

 

  • Công nghệ máy móc hiện đại:

 

 

𝟏𝟎𝟎% máy móc được đầu tư cập nhật với các công nghệ hàng đầu thế giới, cùng hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn y khoa.

 

Không gian tại Dr.Hung Skin Health Clinic bao gồm 1 phòng chăm sóc da, 2 phòng điều trị kỹ thuật cao và phòng thủ thuật chuyên biệt riêng.

 

Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Irseal và Hàn Quốc – các quốc gia đi đầu trong công nghệ thẩm mỹ.

 

  •  Dược mỹ phẩm sử dụng trong và sau điều trị chính hãng được chọn lọc từ Âu, Mỹ

 

𝟏𝟎𝟎% dược mỹ phẩm sử dụng là SẢN PHẨM CAO CẤP TỪ ÂU-MỸ được Dr.Hung chọn lọc từ các hãng lừng danh như La Roche-Posay, Vichy, Jean d’ Arcel,…

 

Tại Dr.Hung Skin Health Clinic, bác sĩ sẽ trực tiếp điều trị cho bạn vì vậy bạn có thể tham vấn ý kiến bác sĩ về các sản phẩm dược mỹ phẩm bạn đang sử dụng nhé!

 

 

  • An tâm, bảo mật, luôn được hỗ trợ và tư vấn tận tình từ Bác sĩ chuyên khoa

 

 

𝟏𝟎𝟎% thông tin khám và điều trị được bảo mật. Mọi khó khăn, thắc mắc trước, trong và sau điều trị luôn được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa TẬN TÂM hướng dẫn.

 

Đặc biệt, trước mỗi lịch điều trị sắp tới, nhân viên tại Dr.Hùng sẽ  gọi điện nhắc lịch hẹn sắp tới để tránh tình trạng khách hàng quên lịch hay có việc bận gấp sẽ được sắp xếp lịch phù hợp mà không ảnh hưởng tới liệu trình điều trị mang lại hiệu quả tối ưu.

 

 

  • Cam kết hiệu quả điều trị

 

 

Dr.Hung Skin Health Clinic cam kết mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp nhất trong thời gian ngắn nhất.

 

 

  • Theo dõi da định kỳ cho khách hàng

 

 

𝟏𝟎𝟎% khách hàng đã kết thúc liệu trình điều trị sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa theo dõi da định kỳ. Đặc biệt, khách hàng tái khám trong quá trình điều trị đều HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Với công nghệ HIFU, chỉ sau một lần điều trị duy nhất tinh gọn trong 60 phút, kết quả sẽ hiện lên trông thấy giúp gìn giữ làn da thanh xuân. 

 

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay Dr.Hung Skin Health Clinic để được tư vấn và đặt lịch sớm nhất nhé! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
shares